sunnudagur, 21. nóvember 2010

Teppin eru að klárast eitt af öðru

Hér koma 2 verk sem ég hef verið með í vinnslu undanfarið, annað er Löngumýrarteppið, nú er ég að klára það - nota afgangana í bakið.
og hitt var að koma úr stungu frá Sæunni í Við-bót og það er tilbúið til afhendingar.

2 ummæli:

  1. Mikið eru þau falleg, ekki amalegt að kúra undir einu slíku;-)

    SvaraEyða
  2. Sæl og takk fyrir síðast, mikið var gaman að sjá þig hérna og skoða alla fallegu hlutina sem þú hefur verið að gera. Ég ætla að adda þér inn hjá mér svo að það sé hægt að fylgjast með því sem þú ert að gera.
    Teppið þitt kom mjög vel út. Ég á eftir að setja mitt saman og stinga það.
    Mikið hlítur að hafa verið gaman í ferðinni ykkar Helgu til USA ;þ
    Bestu kveðjur úr Borgarnesi
    Edda

    SvaraEyða